หารายได้พิเศษ ไอเดียดีดี ตกแต่งบ้านด้วยชั้นวางซีดีติดผนัง


หารายได้พิเศษ ไอเดียดีดี ตกแต่งบ้านด้วยชั้นวางซีดีติดผนัง ในตอนนี้จะขอนำเสนออีกหนึ่งไอเดียการ ตกแต่งบ้าน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูหนังฟังเพลง และมีงานอดิเรกในการเก็บสะสมแผ่นหนังแผ่นเพลงเอาไว้ดูหรือฟังที่บ้านเป็นจำนวนมากน่ะนะคะ ท่านใดสนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ


หลายๆ คนเลือกที่จะเก็บแผ่นหนังและเพลงเอาไว้ในกล่อง บ้างก็เก็บซ่อนกันไว้ในตู้ มีฝาปิดมิดชิด ทำให้ค่อนข้างจะลำบากในการเลือกหาหนังเรื่องโปรดหรือแผ่นเพลงที่อยากฟังออกมาเปิดรับฟังหรือรับชมกันอยู่ไม่น้อย วันนี้ไอเดียดีๆ มีไอเดียแจ่มๆ มาฝากกันค่ะ

วิธีการเก็บแผ่นหนังแผ่นเพลงที่จะทำให้เราสามารถบ่งบอกถึงบุคลิก ความชื่นชอบ และความเป็นตัวของตัวเองได้เป็นอย่างดีนั้น ไม่จำเป็นจะต้องเก็บทุกอย่างลงกล่องหรือใส่ตู้แต่อย่างใดค่ะ เพียงแค่เพื่อนๆ สมาชิกเลือกผนังบ้านที่ว่างๆ มาสักด้านหนึ่ง จากนั้นจึงวัดขนาดเนื้อที่แล้วจัดหาชั้นโชว์ซีดีเหมือนที่ใช้กันตามร้านที่ขายแผ่นพวกนี้มาติดตั้ง เมื่อจัดวางแผ่นซีดีลงไป แล้วตกแต่งด้านบนด้วยตัวหนังสือแบบฉลุข้อความตามใจชอบ เราก็จะได้มุมโชว์ของสะสมเพิ่มขึ้นมาอีกมุมหนึ่ง นอกจากจะช่วยให้บ้านแลดูมีรายละเอียดที่ดึงดูดสายตาน่าสนใจแล้ว ยังสามารถค้นหาหนังที่ชอบเพลงที่ใช่มาฟังได้อย่างสะดวกอีกด้วยนะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น